Chào tất cả các bạn mình là MinecraftSmiles. Hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn bản laucher để chơi minecraft mà không cần mất phí. Bạn chỉ cần download về và chạy lên chơi thôi. Bản này có  nhược điểm đó là khi bạn chơi với các server ở nước ngoài thì bạn sẽ không chơi được vì họ check user trên minecraft.net nên bạn chỉ có thể chơi 1 số server crack thôi. Nhưng bạn yên tâm là các server cho bản crack cũng khá nhiều đa dạng và phong phú.
Ngoài ra bạn cũng có thể thiết lập chơi qua mạng lan tự cái đặt hamachi để biến máy mình thành 1 server và có thể mời mọi người vào chơi qua hamachi nữa.

- Đề download bản minecraft launcher: https://www.mediafire.com/?y3qkj3naqnvj06p
- Kênh youtube của mình bạn có thể vào xem và subscribe giúp mình nhé:
Next
Newer Post
Previous
This is the last post.

Post a Comment Blogger

 
Top